Pet Samkok - Báo Thủ 3Q
QUY TRÌNH TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
Công ty tiếp nhận thông tin khiếu nại qua các kênh: Văn bản, Fax, Email, và Điện thoại đường dây nóng. Cụ thể:
- Trao đổi trực tuyến: Liên hệ với nhân viên hỗ trợ của SohaGame bằng cách gọi tới tổng đài CSKH 19006639 (từ 8h đến 22h hàng ngày).
- Gửi email khiếu nại: Địa chỉ email hỗ trợ: https://hotro.sohagame.vn
Quy trình giải quyết khiếu nại/tranh chấp trong trò chơi
- Tiếp nhận khiếu nại: Bộ phận hỗ trợ sẽ tiếp nhận thông tin và xác nhận chi tiết vấn đề từ phía người chơi.
- Xử lý và điều tra: Đội ngũ liên quan sẽ tiến hành kiểm tra, xác minh và thu thập các thông tin cần thiết.
- Đưa ra giải pháp: Sau khi có kết quả kiểm tra, đội ngũ hỗ trợ sẽ cung cấp phương án xử lý phù hợp.
- Thông báo kết quả: Người chơi sẽ được thông báo về phương án giải quyết thông qua kênh liên lạc đã đăng ký.
💥 Chúc các Đại Hiệp có những giờ phút chơi game vui vẻ và bùng nổ trong thế giới Biệt đội 3Q Thú Cưng Đại Chiến! 💥
🌟 Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/petsamkok.vn
🌟 Nhóm cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/petsamkokshg
🌟 Nạp Thẻ: https://nap.sohagame.vn/petsamkok
🌟 Hỗ trợ: https://hotro.sohagame.vn
📞 Hotline hỗ trợ: 1900 6639